Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp.

Thi công hồ cá koi theo phong thủy, chất lượng và uy tín:

Web: www.thietkesanvuonsg.com

Cá Koi theo tiếng nhật là Nishikigoi, được người Nhật lai tạo giống cách đây hơn 200 năm.Cá Koi có thể sống tới cả trăm năm tuổi, bình thường nuôi trong hồ nhân tạo nó cũng thể sống tới 25 – 35 năm.


- Người Trung Hoa có truyền thuyết "cá chép hoá rồng" hay "cá vượt vũ môn", tức là con cá chép khi sống trăm năm tuổi có thể lột xác biến thành Rồng để đạp mây vờn gió khỏi phải sống một số phận lặn hụp dưới nước. Đây là truyền thuyết mang triết lý đẹp với ước mơ vươn lên của muôn loài trong vũ trụ.

- Về hồ để nuôi cá Koi thì: Cá Koi đẹp và cần một môi trường sống thiên nhiên và hoang dã. Cá Koi có kích thước rất lớn, Koi trưởng thành thì cũng có kích thước từ 60-90cm. Nên việc làm hồ cũng đảm bảo diện tích đủ rộng để nuôi cá.



- Thông thường Hồ cá Koi thường làm dưới đất, thể tích tùy thuộc vào sống lượng dự tính thả cá, trung bình 1-2 con/m3 (loại 20-30cm).

- Thi công hồ cáKoi:  Hò cá sử dụng hệ thống lọc đặt biệt có 02 chức năng: 01 gôm phân tránh tăng độ cứng và các thành phần như NH3, PH, v.v... 02 là gôm lá cây. Vì vậy trước khi thi công hồ cá các bạn phải xác định thời gian và tuổi thọ phải đạt hơn tuổi thọ cá là từ 30-50 năm. Vì hồ nằm dưới đất nên chú ý các vấn đề sau:

1. Bê tông hồ:
 - Vì hồ cá Koi sử dụng hệ thống lọc riêng và chuyên để gôm phân cá, lá cây và phân giải hệ vi sinh làm ổn định nước nên công tác thi công bê tông rất quan trọng. Vì công tác đổ bê tông thành theo lòng chảo nên phải phối hợp rất khóe léo và thẩm mỹ. Ngoài ra nếu thi công trên nền đất yếu thì bạn cần tính đến độ lún của đất, đài hồ tránh rung động làm gãy hay nứt hồ, .v.v... Còn nếu hồ dài và rộng thì phải tính đến độ nhịp,v.v...


Công tác thi công sắt thép, đài, móng hồ cá Koi.

2. Chống thấm:
- Chống thấm là cũng là một việc rất quan trọng, nó giúp keo dài tuổi thọ hồ cá. Hiện nay, Trên thị trường sử dụng biện pháp chống thấm đơn mạch và có thời gian sử dụng chừng 01 năm( quét chống thấm mặt, không xử lý cổ ống).
- Công ty chúng tôi sử dụng biện pháp chống thống thấm theo công nghệ Châu Mỹ. Chống thấm cổ ống là biện pháp tối ưu nhất để ngắt mạch 02 chiều giúp chống thấm tuyệt đối giữa vật liệu ống nhựa và bê tông.
Chống thấm cổ ống - vật liệu nhập từ Mỹ, tuổi thọ hơn 100 năm.

3. Bố trí đường ống:
  - Bố trí đường ống là công tác hết rất quan trọng trước công tác gia công sắt thép. Vì mọt hồ cá Koi cần và đủ các đường ống và độ bền cho đường ống với hệ thống gia cố nếu lún và sụp đất vẫn không ảnh hưởng đến hệ thống ống.

Sơn chyên dụng chống thấm
Hồ cá đã hoàn thiện theo phong cách hiện đại


Thanks and Best regards,
 Nguyên, Lâm Công

c: +84 907 257 480
t: +84 3 5111 733
m: thienmycty@gmail.com 
Công ty TNHH MTV Phong Cảnh Xanh Thiện Mỹ

Trụ sở chính: 765/71/45 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.26, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
Địa chỉ liên lạc: The Bridgeview, Trần Trọng Cung, Quận 7, Tp. HCM
Tell: (848) 35111 733                                              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét